Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ thảo luận về Toplist Chỉ số Hiệu suất Chính (KPI) dành cho các công ty kiểm toán mà bạn nên chú ý!
Các chỉ số hiệu suất chính trong các công ty kiểm toán là gì?
KPI là thước đo định lượng cho biết công ty đang hoạt động tốt như thế nào. KPI tốt đo lường hiệu suất của các chức năng kiểm toán bằng cách tạo ra một tập hợp các giá trị so với các mục tiêu được xác định trước cho các quyết định.
Có ba loại chỉ số hoạt động chính để đo lường năng suất của công ty kiểm toán: hiệu quả tài chính, quản lý kinh doanh và mức độ tương tác với khách hàng.
Tại sao phải đo lường các chỉ số hiệu suất chính cho các vấn đề kiểm toán?
Những hiểu biết sâu sắc này sẽ giúp họ đưa ra quyết định tốt hơn về việc nên nỗ lực ở đâu cũng như đào tạo nhân viên. Mọi người đều có thêm kiến thức khi thực hiện các công việc liên quan đến dịch vụ kiểm toán.
Tại sao phải đo lường các chỉ số hiệu suất chính cho các vấn đề kiểm toán?
Số liệu hiệu quả tài chính
Để đo lường mức độ hoạt động tài chính của công ty kiểm toán, bạn nên đánh giá các số liệu chính sau.
Tổng doanh thu hàng tháng
Chỉ số hiệu suất này cho bạn biết liệu nỗ lực bạn đã đầu tư vào khách hàng có mang lại giá trị cho công ty kiểm toán của bạn hay không.
Bạn cũng có thể theo dõi Doanh thu định kỳ hàng tháng (MRR) để có cho mình một bức tranh toàn cảnh về tốc độ phát triển của bạn. MRR là doanh thu dự kiến hàng tháng của bạn từ tất cả các khách hàng dịch vụ trả trước của bạn.
Doanh thu trung bình trên mỗi khách hàng (ARPC)
Các số liệu chính về quản lý kinh doanh
Điểm tuân thủ và quản lý rủi ro
Đảm bảo đánh giá điểm tuân thủ cho các quy trình của bạn, xác định xu hướng hoặc ngoại lệ để thực hiện cải tiến dựa trên dữ liệu. Phần mềm kiểm toán giúp bạn dễ dàng xác định những bước nào có thể cần đào tạo hoặc kiểm soát bổ sung để cải thiện sự tuân thủ theo thời gian.
Các chỉ số hiệu quả quy trình
Số liệu tương tác của khách hàng
Điểm hài lòng của khách hàng
Số liệu này rất quan trọng vì nó cho thấy mức độ nổi tiếng của bạn trong ngành của mình. Càng nhiều người giới thiệu doanh nghiệp cho người khác thì chất lượng cảm nhận của doanh nghiệp đó càng cao.
Giữ chân khách hàng
Việc theo dõi tỷ lệ giữ chân khách hàng là rất quan trọng đối với bất kỳ công ty kiểm toán nào.
Nếu bạn có lượng khách hàng cao, nhóm quản lý tài khoản của bạn có thể theo dõi hoạt động mỗi tháng. Tuy nhiên, nếu danh sách khách hàng của bạn ít và khách hàng đã ký hợp đồng gắn bó lâu dài với bạn; Tốt nhất nên theo dõi chúng hàng năm.
Bạn theo dõi KPI bằng cách nào?
Phần mềm quản lý thực hành như phần mềm kiểm toán sẽ giúp bạn tạo bảng điều khiển KPI phù hợp với cách hoạt động thực hành của bạn, cũng như theo dõi các KPI quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp bạn.